Mặt sau cho sự bền vững của cà phê vào năm 2020

 

Mặt sau cho sự bền vững của cà phê vào năm 2020

Vào thời điểm này năm ngoái, chúng tôi đã tuyên bố rằng “hoạt động kinh doanh cà phê bền vững đã tăng mạnh vào năm 2019”.

blog

Bạn cũng có thể tranh luận rằng một bước lùi thực sự là năm bước vì hệ thống nông nghiệp và thực phẩm trên thế giới đang đi sau bao xa về khả năng chống biến đổi khí hậu, thực hành canh tác bền vững, bảo vệ môi trường và công bằng chuỗi cung ứng.

Bạn cũng có thể tranh luận cho đến khi xanh mặt về chính nghĩa của từ bền vững vì nó liên quan đến cà phê và ngành công nghiệp cà phê.

Tuy nhiên, tất cả những tranh luận đó đều không cố chấp hướng tới việc đảm bảo rằng cà phê sẽ tồn tại trong một thế hệ kể từ bây giờ, rằng những người sản xuất nó từ hạt đến cốc sẽ có thể sống một cuộc sống đàng hoàng với thức ăn để ăn và một mái nhà trên cao, hoặc điều đó

Với suy nghĩ đó và không cần bàn cãi, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số câu chuyện “bền vững” hàng đầu của cà phê trong năm 2020.

Cần lưu ý rằng danh sách dưới đây về cơ bản không bao gồm tin tức về tính bền vững tiến bộ từ các công ty hoạt động từ các quốc gia tiêu dùng truyền thống như Hoa Kỳ.

Đối với nội dung liên quan đến năm 2020, hãy xem các bài đánh giá của chúng tôi về tin tức khoa học và tin tức liên quan đến sản xuất cà phê.

Rainforest Alliance tiết lộ chương trình chứng nhận mới

Chỉ hơn ba năm sau khi các cơ quan chứng nhận nông nghiệp hàng đầu Rainforest Alliance và UTZ công bố kế hoạch hợp nhất với tên Rainforest Alliance, nhóm hôm nay đã công bố chương trình chứng nhận mới sâu rộng của mình.

USDA đề xuất các quy định chặt chẽ hơn để chứng nhận hữu cơ

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đang đề xuất những thay đổi sâu rộng đối với các quy định của chương trình chứng nhận Hữu cơ có thể có tác động sâu sắc đến ngành cà phê thông thường và đặc sản.

Biến đổi khí hậu có thể ảnh hưởng như thế nào đến vụ mùa năm 2021 của Brazil

Hàng năm vào khoảng giữa tháng 9, với khoảng 90% vụ thu hoạch cà phê Brazil đã hoàn thành, các thương nhân, nhà rang xay, nhà đầu cơ và các tác nhân tài chính trên toàn thế giới bắt đầu suy nghĩ về những dự báo cho mùa vụ tiếp theo.

Ecuador khám phá thị trường đặc sản mới với 'Cà phê không phá rừng'

Trước năm 2011, Vitaliano Merino thường xuyên tiếp xúc với cà phê là một tách cà phê vào buổi sáng.

Nghiên cứu mới nêu bật lợi ích của cà phê Shade-Grown ở Brazil

Theo nghiên cứu được công bố vào đầu năm nay, khu vực trồng cà phê miền núi Đông Nam của Brazil có thể bị mất đi đáng kể các cảnh quan trồng cà phê khả thi vào năm 2050, chủ yếu do nhiệt độ toàn cầu tăng lên do khí hậu thay đổi.

Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ: Báo cáo phát triển cà phê Landmark của ICO

Trong số vô số các nỗ lực quảng cáo cà phê của công ty, tặng phẩm cà phê bán lẻ và thậm chí là #coffeepledge để thúc đẩy công việc của nông dân trồng cà phê Ngày Quốc tế Cà phê vừa qua (1 tháng 10) là một báo cáo đột phá từ Tổ chức Cà phê Quốc tế (ICO).

ICO phác thảo sự tham gia của toàn ngành giữa cuộc khủng hoảng giá cà phê đang diễn ra

blog

Hội đồng Cà phê Quốc tế (ICC) đã công khai tái khẳng định cam kết hỗ trợ ngành cà phê toàn cầu bền vững và thịnh vượng hơn với sự tham gia của một số thành viên khu vực tư nhân lớn nhất và mạnh mẽ nhất thế giới.

Nhà vô địch về tính bền vững Angela Pelaez của RGC về việc bao gồm người làm nông

Vì câu chuyện từ hạt đến cốc thường bắt đầu với những người nông dân trồng cà phê, do đó nó loại bỏ một nhóm quan trọng những người có thể giúp sản xuất cà phê thành công: nông dân.

Khoảng cách xã hội đối với cây cà phê: Tìm hiểu COVID-19 và bệnh gỉ lá

Trước khi bùng phát COVID-19 lan rộng ở Hoa Kỳ, tôi đã suy nghĩ về những gì các nhà khoa học đã xác định là điều kiện cơ bản cho sự lây lan của bệnh gỉ sắt lá cà phê, đã được chứng minh là gây chết người trên cây cà phê, gần đây nhất là châu Mỹ Latinh.

Trò chuyện với Janina Grabs về cuốn sách mới 'Bán ngắn hạn về tính bền vững'

Các tiêu chuẩn chứng nhận tư nhân có thể thực sự mang lại thực hành sản xuất bền vững hơn không?

Keurig và Root Capital Công bố Dự án Chuỗi Cung ứng với Bảo lãnh Khoản vay DFC

Công ty cho vay phi lợi nhuận Root Capital và gã khổng lồ cà phê và nước giải khát Keurig Dr Pepper giao dịch công khai hôm nay đã công bố quan hệ đối tác để hỗ trợ các doanh nghiệp cà phê nông nghiệp quy mô nhỏ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch COVID-19.

Lần đầu tiên phát hiện thấy sâu đục quả cà phê trên đảo Kauai thuộc Hawaii

Loài gây hại sống lớn nhất trên cây cà phê, sâu đục quả cà phê (CBB), đã được phát hiện lần đầu tiên trên đảo Kauai của Hawaii, nơi có trang trại cà phê lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Bệnh gỉ lá cà phê đã được phát hiện ở Hawaii

Theo các quan chức nông nghiệp bang, bệnh gỉ sắt trên lá cà phê, một loại bệnh lây nhiễm cao có thể quét sạch cây cà phê, đã được phát hiện lần đầu tiên ở Hawaii, theo các quan chức nông nghiệp bang.

Bệnh gỉ sắt ở lá cà phê lan đến Đảo lớn của Hawaii

Bệnh hại cây trồng gây chết sản xuất được gọi là bệnh gỉ sắt trên lá cà phê (CLR) đã được phát hiện trên Đảo Lớn của Hawaii, hòn đảo sản xuất cà phê lớn nhất của bang.

Đánh giá về các nỗ lực bền vững của hơn 500 công ty cà phê

Theo nghiên cứu được công bố gần đây, khoảng 1/3 số công ty cà phê có thể chứng minh các cam kết hữu hình về tính bền vững;

Comments

Popular posts from this blog

Daily Libra Horoscope January 03 (03/01)

Daily Virgo Horoscope September 19 (19/09)